TUDITO luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm nhưng song với đó là thiết kế vẫn đảm bảo. Đội ngũ thiết kế, sản xuất luôn đề cao tính sáng tạo mà vẫn kiểm soát được chất lượng tối cao. Để mang đến được những sản phẩm chất lượng nhất, TUDITO đã không ngừng cố gắng. Với tủ điện treo tường TUDITO, khi khách hàng nhìn thấy sẽ bất ngờ vì sự tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Đến khi khách hàng chạm tay vào đó thì chất lượng từng chi tiết cấu thành nên sản phẩm được thể hiện rất rõ. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm tổng quan và chi tiết của tủ điện treo tường TUDITO nhé! 

1. Tủ điện treo tường TUDITO là gì? 

Tủ điện treo tường TUDITO là bộ phận để lắp đặt và bảo vệ an toàn các thiết bị như: MCB, MCCB, thiết bị điều khiển điện, thiết bị đo lường điện,... tránh các tác nhân bên ngoài. Tủ điện treo tường thường được chia làm 2 loại là tủ điện treo tường trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, nó còn được phân loại theo chất liệu. 

Để có được một chiếc tủ điện phù hợp thì TUDITO sẽ khảo sát trước mong muốn của khách hàng (dự án thực hiện, không gian thực hiện, mục đích sử dụng,...) để đem đến sản phẩm hoàn thiện chất lượng tối ưu nhất. Bên cạnh đó tủ điện TUDITO còn phải có những chức năng khác hỗ trợ trong quá trình sử dụng nữa. 

Hình 1: Tủ điện TUDITO inox màu đẹp, sản phẩm chất lượng

2. Chất lượng của tủ điện treo tường TUDITO 

a. Lớp sơn tĩnh điện - TUDITO 

Lớp sơn tĩnh điện cao cấp - phần quan trọng khi sản xuất tủ điện. Vì nó bảo vệ trực tiếp vỏ tủ và gián tiếp trái tim bên trong của tủ - hệ thống điện. Nhờ lớp sơn bảo vệ ấy, tủ điện treo tường TUDITO cũng phần nào được gia tăng thêm tuổi thọ khi được sử dụng. Điều đặc biệt, dù được sử dụng ngoài trời hay trong nhà, lớp sơn tĩnh điện của TUDITO đều bảo vệ tránh khỏi các tác nhân từ môi trường. 

b. Roong PU cao cấp - TUDITO 

Thi công trên máy Công nghệ cao, roong PU của tủ điện treo tường TUDITO đảm bảo được độ kín và chính xác cao. Điều này giúp chả ngại việc năng hay mưa tác động vào hệ thống điện bên trong của tủ điện treo tường TUDITO. Chất lượng roong này được các khách hàng, đối tác của TUDITO cực kì ưa chuộng! 

c. Thành phần khác

Mỗi thành phần có trong tủ điện treo tường TUDITO đều thực hiện một nhiệm vụ nhất định. Nhằm đảm bảo được độ chắc chắn, chịu đựng cũng như tuổi thọ của tủ, TUDITO đã chọn sử dụng các thiết bị khác nhau để gia công hoàn thiện sản phẩm tốt hơn. 

3. Thiết kế tối ưu của tủ điện treo tường TUDITO 

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, thiết kế nên những sản phẩm độc đáo và hữu dụng! 

Từng nếp chấn được bo đẹp tròn vành không chút dư thừa. Nhờ hệ thống máy chân công nghệ cao được nhập từ Đức, Ý, Nhật, Hàn,... Đặc biệt, tủ điện treo tường TUDITO hạn chế được các vết hàn. 

Hình 2: Hệ thống máy móc hiện đại để sản xuất ra những sản phẩm TUDITO chất lượng

Đồng thời, TUDITO còn áp dụng các quy tắc, tiêu chuẩn thiết kế như IEC, NEMA

  • Tiêu chuẩn thiết kế IEC: viết tắt của "International Electrotechnical Commission" (Tổ chức Kỹ thuật Điện quốc tế), là một tổ chức quốc tế tập trung vào việc phát triển và xuất bản tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực điện và điện tử. IEC có trụ sở chính tại Geneva, Thụy Sĩ. IEC đã tạo ra một loạt các tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế, sản xuất, và kiểm tra trong các lĩnh vực như điện tử, điện, và công nghệ thông tin. Các tiêu chuẩn này đảm bảo rằng sản phẩm và hệ thống điện được thiết kế và sản xuất theo các yêu cầu an toàn, hiệu suất và tương thích quốc tế. IEC tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng các thiết bị điện và điện tử trên toàn thế giới tuân thủ các quy chuẩn quốc tế, giúp đảm bảo an toàn và hiệu suất của các sản phẩm và hệ thống này trong nhiều lĩnh vực, từ công nghiệp đến ngành y tế và năng lượng.

  • Tiêu chuẩn thiết kế NEMA: viết tắt của National Electrical Manufacturers Association) là một tập hợp các tiêu chuẩn được phát triển và duyệt bởi Hiệp hội Nhà sản xuất Thiết bị Điện Quốc gia (NEMA) tại Hoa Kỳ. NEMA chủ yếu tập trung vào việc phát triển tiêu chuẩn về thiết bị điện và điện tử để đảm bảo an toàn, hiệu suất và tương thích của chúng trong môi trường điện lý.

Đa dạng thiết kế: Tùy theo mục đích sử dụng, thông tin công trình thực hiện thì về kích thước lẫn ngoại hình đều được đa dạng hóa. Với tủ điện treo tường TUDITO, chúng tôi đã đưa ra những sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng như: rất nhiều loại kích thước khác nhau và “option” 1 cánh hay 2 cánh 

Hình 3: Tủ điện TUDITO 2 cánh 

4. Dịch vụ của TUDITO 

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7 

  • Phân phối không giới hạn số lượng sản phẩm từ khách lẻ đến đại lý. Với phương châm: Mua càng nhiều, giảm càng sâu! 

  • Miễn phí vận chuyển

  • Đa dạng ưu đãi

  • Đại lý: chiết khấu cao

  • Chế độ bảo hành sản phẩm tốt